
| |||||
![]() “ไทยไลอ้อนแอร์” หนึ่งในสายการบินโลว์คอสต์ที่มาแรงมากในช่วงก่อนวิกฤตโควิด ไต่ระดับส่วนแบ่งการตลาดขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2-3 มาตลอดในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่เปิดให้บริการในเมืองไทย ในช่วงครึ่งปีหลังไทยไลอ้อนแอร์ยังคงให้ความสำคัญกับตลาดการเดินทางในประเทศเป็นหลัก ปัจจุบันสายการบินได้เปิดบินเส้นทางบินในประเทศครบทุกจุดบินแล้ว รวมถึงมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ คือ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - น่าน เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังเตรียมพิจารณาเพิ่มความถี่เที่ยวบิน โดยพิจารณาจากช่วงเวลาและปัจจัยอื่นประกอบ ซึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาไทยไลอ้อนแอร์มีอัตราบรรทุกผู้โดยสารเฉลี่ยอยู่ที่ 80% และเส้นทางที่มีอัตราบรรทุกเฉลี่ยสูง เป็นเส้นทางในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เช่น อุดรธานี อุบลราชธานี เป็นต้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.prachachat.net/tourism/news-956839 www.ktm.co.th
แผนกบัตรโดยสารและราคา
|