from aaa_catalog where idp='4558' การบินไทยฉลองครบรอบ 65 ปี เปิดตัวแนวคิด “THE NEW WORLDS OF TOMORROW” ยกระดับการเดินทางสู่มาตรฐานโลก

การบินไทยฉลองครบรอบ 65 ปี เปิดตัวแนวคิด “THE NEW WORLDS OF TOMORROW” ยกระดับการเดินทางสู่มาตรฐานโลก

30/04/2025 07:04 Views: 48
 
การบินไทยฉลองครบรอบ 65 ปี เปิดตัวแนวคิด “THE NEW WORLDS OF TOMORROW” ยกระดับการเดินทางสู่มาตรฐานโลก


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงานเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 65 ปี ภายใต้แนวคิด “THE NEW WORLDS OF TOMORROW” ณ ห้อง World Ballroom โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์องค์กรยุคใหม่ที่มุ่งพัฒนาและยกระดับประสบการณ์การเดินทางในทุกมิติ พร้อมเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบินระดับสากล


ภาพ : สายการบินไทย


ภายในงานมีการเปิดตัวนวัตกรรมและบริการใหม่จำนวนมาก อาทิ

- นิตยสาร “Sawasdee” โฉมใหม่ จะกลับมาให้บริการอีกครั้งในรูปแบบครบวงจร ทั้งรูปแบบสิ่งพิมพ์, e-Magazine และเว็บไซต์ Sawasdee Online เพื่อเข้าถึงนักเดินทางยุคดิจิทัล


ภาพ : สายการบินไทย


- Amenities Kit รุ่นพิเศษ โดยแบรนด์ SIRIVANNAVARI  แบรนด์แฟชั่นระดับลักซ์ชัวรี   Amenities Kit ใหม่นี้ล้วนเต็มไปด้วยเรื่องราวของศิลปะและวัฒนธรรมไทย  โดยนำเสนอใน 2 ลวดลาย ได้แก่ ลวดลายผ้าบาติกโทนขาว-น้ำเงิน ถ่ายทอดมนตร์เสน่ห์ผืนผ้าอันงดงามของภาคใต้ ผสมผสานกับลายดอกรักราชกัญญา ซึ่งเป็นลายผ้าที่องค์ดีไซเนอร์พระราชทานให้กลุ่มบาติกไทย ประดับด้วยสัญลักษณ์ช้าง นกยูง รวมถึงดอกไอริสและกล้วยไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ 


ภาพ : สายการบินไทย


สำหรับลวดลายที่สอง คือสวนสีสวย เบ่งบานไปด้วยดอกไอริสและดอกกล้วยไม้ บนผืนผ้าลายกราฟฟิกรูปเกือกม้า สัญลักษณแห่งความโชคดี ที่วางสลับกันเป็นลาย S Monogram ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในโทนสีชมพูและสีม่วงสดใส  


ภายในกระเป๋าประกอบด้วย Hand Cream กลิ่นกุหลาบ, Lip Balm บำรุงฝีปาก และ Deodorant Spray กลิ่นอายภูมิปัญญาไทย จาก SIRIVANNAVARI Maison รวมถึงผ้าปิดตาในสีสันและลวดลายเดียวกับกระเป๋า, แปรงสีฟันจากไม้ไผ่, ยาสีฟัน MARVIS, ที่อุดหูกันเสียงรบกวน โดยของใช้ทุกชิ้นคัดสรรมาเป็นพิเศษให้ผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ที่เดินทางสู่จุดหมายปลายทาง 4 เมืองแฟชั่น ได้แก่ มิลาน ปารีส โตเกียว และเซี่ยงไฮ้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2568 เป็นต้นไป


ภาพ : สายการบินไทย



- แคมเปญอาหารบนเครื่องบิน ภายใต้แนวคิด “Good Taste for a Good Cause” ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากผู้ประกอบการไทย เช่น ลูกจุ๊บทีจี ข้าวเกรียบไรซ์แครกเกอร์ ช็อกโกแลตกานเวลา และเมนูขนมชื่อดังจาก After You รวมถึงโครงการ “Streets to Sky” ที่นำอาหารจานเด็ดจากร้านดัง เช่น ผัดไทยทิพย์สมัย และก๋วยเตี๋ยวเจ๊ไฝ มาปรุงเสิร์ฟบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะเมนูพรีเมียมสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง อย่างคาร์เวียร์และเครื่องดื่มพิเศษสูตรเฉพาะ


ภาพ : สายการบินไทย


ในด้านเทคโนโลยีและฝูงบิน การบินไทยประกาศความพร้อมในการรับมอบ เครื่องบิน Airbus A321 Neo ภายในสิ้นปีนี้ โดยเครื่องบินรุ่นใหม่จะมาพร้อมระบบความบันเทิงบนทุกที่นั่ง และบริการ Wi-Fi ฟรีสำหรับสมาชิก Royal Orchid Plus สะท้อนถึงการพัฒนาคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง


แผนกบัตรโดยสารและราคา 

www.kmt.co.th





Read more...


Read more...