นกแอร์ เปิดมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสาร หลังสนามบินน่าน น้ำท่วมหนัก
23/08/2024 03:49 Views: 75
 
นกแอร์ เปิดมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสาร หลังสนามบินน่าน น้ำท่วมหนัก


สายการบินนกแอร์ ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Nok Air เสนอมาตรการช่วยเหลือสำหรับผู้โดยสารที่มีเที่ยวบินเข้า-ออก ท่าอากาศยานน่านนครภายในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 โดยมีดังนี้


เครดิตภาพ : สายการบินนกแอร์


1. เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน 

- เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้  1 ครั้ง (ภายใน 1 เดือน นับจากวันเดินทางเดิม)

- ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงและส่วนต่างค่าโดยสาร


2. เปลี่ยนแปลงเส้นทางไปยังสนามบินใกล้เคียง*

- เปลี่ยนแปลงเส้นทางได้ 1 ครั้ง (ภายใน 1 เดือน นับจากวันเดินทางเดิม)

- ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงและส่วนต่างค่าโดยสาร


3. เก็บวงเงินเครดิต 100% (Voucher)

- เก็บวงเงินตามมูลค่าบัตรโดยสาร 100%

- ระยะเวลาการใช้งานภายใน 90 วัน

*ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง ในกรณีเปลี่ยนแปลงเส้นทาง


ผู้โดยสารที่ต้องการเปลี่ยนแปลงการเดินทางสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1318 หรือห้องจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินนกแอร์


แผนกบัตรโดยสารและราคา 

www.kmt.co.th





Read more...


Read more...