from aaa_catalog where idp='4361'
| |||
สายการบินอีวีเอแอร์ (EVA Air) ได้เปิดตัวให้บริการช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเป็นทางการ โดยให้บริการทุกวัน ในภาษาจีนและภาษาอังกฤษเท่านั้น EVA Air เป็นสายการบินแรกในไต้หวันที่ให้บริการนี้ ผู้โดยสารสามารถโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ EVA Air ในพื้นที่ของตนได้ตลอดเวลาเพื่อขอความช่วยเหลือเป็นภาษาจีนหรือภาษาอังกฤษ ในขณะที่ฝ่ายสนับสนุนที่มีอยู่แล้วในภาษาท้องถิ่นจะยังคงให้บริการตลอดชั่วโมงให้บริการปกติ หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครือข่ายบริการทั่วโลกของ EVA Air โปรดไปที่ www.evaair.com การเปิดตัวการบริการในสองภาษานี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาประสบการณ์การเดินทางผู้โดยสาร EVA Air โดยสามารถให้การช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นตลอดการเดินทาง สายการบินอีวีเอแอร์ ได้นำ AI chatbot ในภาษาจีนแบบดั้งเดิม มาใช้ตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของสายการบินอีวีเอในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้โดยสาร แชทบอทนี้สามารถตอบคำถามที่พบบ่อยกว่า 500 ข้อ ตั้งแต่การจองและตารางเที่ยวบิน ไปจนถึงน้ำหนักสัมภาระและข้อมูลสนามบิน สายการบินมีแผนที่จะขยายบริการ live chat นี้เป็นภาษาอื่นๆเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้โดยสารมีตัวเลือกในการช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าในการโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ EVA Air สายการบินได้นำระบบ GENESYS มาใช้ในปี 2022 โดยเพิ่มฟีเจอร์ “คิวเสมือน” ผู้โดยสารสามารถเลือกให้ระบบโทรกลับได้ โดยระบบจะจองคิวไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่โทรกลับตามลำดับคิวเดิม ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการรอสายได้อย่างมาก ในปีนี้ EVA Air ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกอันดับที่ 8 จาก SKYTRAX และได้รับการจัดอันดับสายการบินระดับ 5 ดาวอันทรงเกียรติจาก SKYTRAX เป็นเวลา 9 ปีติดต่อกัน แผนกบัตรโดยสารและราคา www.kmt.co.th |