from aaa_catalog where idp='4395'
| |||
เจแปนแอร์ไลน์ (JAL) ได้เปิดตัวบริการ “JAL Same-day Delivery Service” ที่อาคารผู้โดยสาร 3 ของสนามบินฮาเนดะ มอบความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วยบริการจัดส่งสัมภาระถึงโรงแรมต่างๆ ในโตเกียวภายในวันเดียว บริการนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น ระบบขนส่งสาธารณะที่มีผู้คนพลุกพล่านและตู้เก็บของที่มีจำกัด โดยมุ่งหวังที่จะทำให้การเดินทางในโตเกียวไร้ความเครียดและสนุกสนานสำหรับนักท่องเที่ยว บริการเดินทางแบบ “ไร้สัมภาระ” จากสนามบินฮาเนดะ มีเป้าหมายเพื่อแก้ปัญหาสังคม เช่น ความแออัดในระบบขนส่งสาธารณะ และการขาดแคลนล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ ทั้งยังมอบความสะดวกสบายให้นักท่องเที่ยวเดินทางได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น รายละเอียดบริการ - จุดให้บริการ: ชั้น 2 อาคารผู้โดยสาร 3 สนามบินฮาเนดะ เคาน์เตอร์ JAL ABC - คุณสมบัติผู้ใช้บริการ: นักท่องเที่ยวต่างชาติรวมถึงคนญี่ปุ่นสามารถใช้บริการได้โดยไม่จำเป็นต้องมีตั๋วเครื่องบินหรือหนังสือเดินทาง นอกจากนี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้โดยสารของสายการบิน JAL เท่านั้น - เวลาทำการ: 04:00 น. - 18:00 น. - ระยะเวลาในการจัดส่ง: ฝากสัมภาระภายในเวลา 16:00 น. -> จัดส่งถึงโรงแรมภายใน 20:00 น. ฝากสัมภาระภายในเวลา 18:00 น. -> จัดส่งถึงโรงแรมภายใน 22:00 น. - พื้นที่จัดส่ง: ครอบคลุม 14 เขตในโตเกียว รวมถึงชินจูกุ, ชินากาวะ, ชิโยดะ, ชูโอ, มินาโตะ, โคโตะ, โอตะ, ชิบูย่า, ไทโตะ, โทชิมะ, บุงเคียว, สุมิดะ, เมงุโระ และเอโดกาวะ - ขนาดสัมภาระที่รับฝาก: กระเป๋าเดินทางที่มีความยาว บวก กว้าง บวก สูงรวมกันไม่เกิน 160 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 20 กก. - ค่าบริการ: 4,500 เยนต่อใบ (รวมภาษีแล้ว) บริการนี้มีเป้าหมายที่จะอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางและแก้ไขปัญหาด้านการขนส่งที่นักท่องเที่ยวต้องเผชิญ โดยให้ผู้เดินทางสามารถสำรวจโตเกียวได้โดยไม่ต้องแบกสัมภาระมากมาย นอกจากนี้ ยังช่วยให้การเดินทางราบรื่นขึ้นและช่วยลดปัญหาการจราจรในเมืองอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://press.jal.co.jp/en/release/202412/008510.html ที่มา : เจแปนแอร์ไลน์ แผนกบัตรโดยสารและราคา www.kmt.co.th |