from aaa_catalog where idp='4417'
| |||
สายการบิน All Nippon Airways (ANA) ได้รับการรับรองคุณภาพการบริการระดับ 5 ดาวจาก SKYTRAX ซึ่งเป็นเครื่องหมายแห่งความเป็นเลิศจากองค์กรจัดอันดับการขนส่งทางอากาศอิสระชั้นนำระดับโลกANA เป็นสายการบินญี่ปุ่นเพียงแห่งเดียวที่รักษาระดับคะแนน 5 ดาวได้เป็นเวลา 12 ปีติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละต่อการต้อนรับและการให้บริการอันยอดเยี่ยมของพนักงาน การจัดอันดับสายการบินระดับโลก (World Airline Star Rating) เป็นการประเมินคุณภาพการบริการบนเที่ยวบินและในสนามบินของสายการบินแต่ละแห่งอย่างเข้มงวดและรอบคอบ โดยสายการบินที่ให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดอย่างสม่ำเสมอจะได้รับคะแนนระดับ 5 ดาว ซึ่งมีเพียง 10 สายการบินทั่วโลกเท่านั้นที่ได้รับคะแนนระดับ 5 ดาวสูงสุด เช่น Asiana Airlines Cathay Pacific EVA Air Garuda Indonesia Hainan Airlines Qatar Airways Singapore Airlines Japan Airlines (JAL) และ Korean Airโดย ANA เป็นสายการบินเดียวของญี่ปุ่นที่รักษาระดับอันทรงเกียรตินี้ไว้ได้นานกว่าทศวรรษ บริการสนามบิน ANA ยังคงพัฒนาความสะดวกสบายของบริการดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการขึ้นเครื่องผ่านมือถือและการอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์ โดยตั้งแต่เดือนธันวาคม 2024 เป็นต้นไป จุดเช็คอิน ANA SUITE และจุดเช็คอิน ANA PREMIUM ในเที่ยวบินภายในประเทศที่สนามบินฮาเนดะจะได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยเพิ่มเคาน์เตอร์ใหม่และเทคโนโลยีตรวจสอบความปลอดภัยล่าสุด ซึ่งช่วยให้จุดตรวจความปลอดภัยราบรื่นขึ้นและผู้โดยสารต้องรอนานขึ้น ในเดือนมิถุนายน 2024 ANA ได้รับคะแนนรวมสูงสุดด้านบริการสนามบิน โดยได้รับเกียรติให้เป็น “บริการสนามบินที่ดีที่สุดในโลก” ในงาน SKYTRAX World Airline Awards บริการบนเครื่องบิน ANA กำลังปรับปรุงบริการเพื่อส่งมอบการต้อนรับอันอบอุ่นแบบญี่ปุ่น โดยฝึกอบรมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้พัฒนาทักษะความยืดหยุ่น จินตนาการ และความคิดที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ANA ได้ปรับปรุง THE CONNOISSEURS ซึ่งเป็นทีมเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงจากญี่ปุ่นและทั่วโลก เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารบนเครื่องบิน ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจยังสามารถใช้บริการสั่งอาหารล่วงหน้าเพื่อเลือกอาหารญี่ปุ่นหรือตะวันตกที่ต้องการ รวมถึงตัวเลือกจากเมนูของ THE CONNOISSEURS ได้อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง (ยกเว้นบางชั้นโดยสารและบริการบางประเภท) ANA ยังได้ขยายบริการ Wi-Fi ฟรีสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจบนเที่ยวบินระหว่างประเทศ ขณะที่ผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมียมและชั้นประหยัดสามารถเพลิดเพลินกับการส่งข้อความฟรีผ่านบริการ Wi-Fi ของ ANA บนเส้นทางระหว่างประเทศได้แล้ว ความร่วมมือระหว่างภาคพื้นดินและในเที่ยวบิน เส้นทางที่เปิดตัวใหม่ ANA ยังคงมุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นอันดับแรก พร้อมทั้งมอบบริการและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด ที่มา : All Nippon Airways แผนกบัตรโดยสารและราคา www.kmt.co.th |