การบินไทย เปิดตารางบินฤดูร้อน ปี 66 ให้บริการสู่ 39 เส้นทางทั่วโลก

09/03/2023 03:03 Views: 1262
 
การบินไทย เปิดตารางบินฤดูร้อน ปี 66 ให้บริการสู่ 39 เส้นทางทั่วโลก


บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดตารางการบินฤดูร้อน ปี 66 เพื่อรองรับการเดินทางของผู้โดยสารสู่ 39 เส้นทางบินทั่วโลก พร้อมเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางบินยอดนิยม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มี.. – 28 ..66 เป็นต้นไป


สำหรับรายละเอียดเส้นทาง  เส้นทางยุโรปและออสเตรเลีย ประกอบด้วย 

  1. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน 
  2. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ปารีส ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  3. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ซูริก ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  4. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน
  5. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-มิวนิก ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  6. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โคเปนเฮเกน ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  7. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-สตอกโฮล์ม ทำการบินสัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  8. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ซิดนีย์ ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน และ 
  9. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เมลเบิร์น ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน


สำหรับรายละเอียดเส้นทาง  เส้นทางเอเชีย ประกอบด้วย 

  1. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว (นาริตะ) ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน (ตั้งแต่วันที่ 1 ..66 ทำการบินสัปดาห์ละ 21 เที่ยวบิน) 
  2. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ - โตเกียว (ฮาเนดะ) ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน 
  3. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ - นาโกยา ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  4. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซากา ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน (ตั้งแต่วันที่ 1 ..66 ทำการบินสัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน) 
  5. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฟุกุโอกะ ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน
  6. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ซัปโปโร ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน (ทำการบินถึงวันที่ 30 เม..66) 
  7. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-มะนิลา ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน 
  8. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โซล ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 21 เที่ยวบิน 
  9. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ไทเป ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน (ตั้งแต่วันที่ 1 ..66 เป็นต้นไป ทำการบินสัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน) 
  10. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน (ตั้งแต่วันที่ 1 ..66 ทำการบินสัปดาห์ละ 21 เที่ยวบิน)
  11. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ทำการบินสัปดาห์ละ 25 เที่ยวบิน  
  12. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-จาการ์ตา ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน 
  13. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เดนปาซาร์ ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  14. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์ ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน 
  15. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-มุมไบ ทำการบินสัปดาห์ละ 11 เที่ยวบิน 
  16. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-นิวเดลี ทำการบินสัปดาห์ละ 22 เที่ยวบิน
  17. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เบงกาลูรู ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  18. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ไฮเดอราบัด ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  19. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เจนไน ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  20. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-กัลกัตตา ทำการบินทุกวัน สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน 
  21. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ธากา ทำการบินสัปดาห์ละ 10 เที่ยวบิน 
  22. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ละฮอร์ ทำการบินสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน 
  23. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-อิสลามาบัด ทำการบินสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน 
  24. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-การาจี ทำการบินสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน
  25. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เจดดาห์ ทำการบินสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน 


ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดเส้นทาง  เส้นทางสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่ 1 มี..66 เป็นต้นไป ประกอบด้วย

  1. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-คุนหมิง ทำการบินสัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน 
  2. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-กวางโจว ทำการบินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน 
  3. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เฉิงตู ทำการบินสัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน 
  4. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ ทำการบินสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน 
  5. เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ปักกิ่ง ทำการบินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน


สำหรับการบินไทย เป็นสายการบินแรกของไทยและเป็นสายการบินประจำชาติ ที่ให้บริการเที่ยวบินทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยมีฐานการบินหลักที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีจุดหมายครอบคลุม 33 ประเทศ 61 ปลายทาง (ไม่รวมกรุงเทพ) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ และแอฟริกา


แผนกบัตรโดยสารและราคา 

www.kmt.co.th





Read more...


Read more...